Traf.vn chấp nhận đổi trả các sản phẩm bị bung, rách hết hạn sử dụng hoặc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Những sản phẩm không nằm trong trường hợp trên, Traf.vn sẽ không chấp nhận đổi trả sau khi đã giao hành thành công.
Chính sách hủy đơn hàng:
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán thành công nhưng không giao đủ số lượng hoặc sai mặt hàng như trên website, Traf.vn chấp nhận bồi thường hoàn toàn số tiền khách hàng đã thanh toán
Giá trị bồi thường được tính theo giá trị sản phẩm giao không đủ số lượng, chất lượng hoặc mặt hàng như trên website và dựa trên thỏa thuận giữa 2 bên.
Chính sách xử lý khiếu nại:
1. Kênh xử lý khiếu nại
Hiện nay Traf.vn có 02 kênh tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng :
- Zalo : 0345 68 68 62
- Hotline : 0345 68 68 62
2. Quy trình xử lý khiếu nại
Quy trình xử lý khiếu nại tại Traf.vn như sau :
Bước 1 : Tiếp nhận
Traf.vn tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh khiếu nại.
Bước 2 : Xác minh thông tin
Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chúc tôi sẽ tiến hành xác minh thông tin mà khách hàng đã cung cấp. Tùy vào từng tình huống cụ thể, chúng tôi có thể cần phải thu hồi lại sản phẩm bị lỗi để tiến hành xác minh. Vì vậy, Quý khách hàng vui lòng giữ lại sản phẩm để giúp chúng tôi nắm được thông tin chính xác nhất.
Bước 3: Phản hồi chính thức và bồi thường
Sau khi đã xác minh được thông tin và vấn đề khách hàng gặp phải, chúng tôi sẽ đưa ra phản hồi chính thức tới khách hàng và cách thức bồi hoàn, đền bù cho thiệt hại mà quý khách gặp phải dựa trên các quy định chung của công ty.
Chính xác giao và nhận hàng:
Chính sách giao và nhận hàng sẽ được điều chỉnh thường xuyên để đảm bảo phù hợp với bối cảnh kinh doanh và đảm bảo lượi ích cho khách hàng.
.